Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Autodaily nóng trong tuần (06/08 tới 12/08)

Các hãng xe khuyến mãi “khủng”; Maybach 62S và Phantom rồng “chạm mặt” tại Hà Nội…là những tin tức về lĩnh vực ôtô – xe máy “nóng” nhất tuần qua trên Autodaily.

Honda Civic ra mắt thị trường Việt; Lộ ảnh “nóng” Camry mới; Huyền thoại Vespa PX trở lại; Sẽ
cấm xe máy cũ?;

1. Honda Civic ra mắt thị trường Việt

Rò rỉ ảnh “nóng” Honda Civic trước ngày ra mắt?

Hình ảnh được cho là phiên bản Honda Civic thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam đã rò rỉ trên một diễn đang ôtô xe máy hàng đầu.

Ra mắt Civic: “Át chủ bài” của Honda tăng lực

Ngày 09/08, Honda Civic thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam. Tuy người tiêu dùng không còn háo hức chờ đợi như cách đây 6 năm, nhưng họ cũng vẫn “bàn ra, tán vào” về mẫu xe Civic mới.

Honda Civic thế hệ mới chính thức “chào” thị trường Việt

Sáng ngày 9/8/2012, Honda Việt Nam đã chính thức công bố giá 3 phiên bản của mẫu Civic thế hệ mới. Theo đó, giá của các phiên bản 1.8MT là 725.000.000 VNĐ, 1.8AT là 780.000.000 VNĐ và 860.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.0AT.

Thêm tiện ích, Honda Civic mới làm lu mờ Civic cũ

Tuy không được đón chào “nồng nhiệt” như lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2006, nhưng Civic thế hệ mới vừa ra mắt lại có những điểm cải tiến khiến nó trở nên hấp dẫn hơn phiên bản cũ.

2. Lộ ảnh “nóng” Camry mới

Lộ ảnh “nóng” và giá Camry mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ một diễn đàn uy tín về ôtô xe máy, mẫu xe Toyota Camry thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 14/08 sắp tới sẽ có ba phiên bản 2.0E, 2.5G và 2.5Q với mức giá dao động trong khoảng từ 1 tỷ đến 1,3 tỷ VNĐ. Một mức giá được coi là hợp lý dành cho mẫu xe sedan hạng trung này.

3. Huyền thoại Vespa PX trở lại

Huyền thoại Vespa PX trở lại Việt Nam

Huyền thoại Vespa PX chuẩn bị có mặt tại thị trường Việt Nam dưới dạng phân phối chính hãng.

Lộ giá bán Vespa PX sắp ra mắt thị trường Việt

Theo một nguồn tin nội bộ của Piaggio Việt Nam, mẫu xe huyền thoại Vespa PX sẽ được bán với giá 122,9 triệu đồng khi chính thức ra mắt người tiêu dùng trong tháng 8 này.

4. Thông tin về thị trường xe hơi Việt Nam

Thị trường xe nội tháng 7: Đón nắng mới

Theo báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA), sản lượng bán hàng của toàn thị trường tháng 7 đạt 7.433 xe, tăng 13% so với tháng 6/2012 và giảm 26% so với tháng 7/2011, trong đó xe con tăng 21%, còn xe tải tăng 10%.

Toyota Việt Nam “khuấy đảo” thị trường Việt

Trong bối cảnh thị trường xe hơi vẫn chưa “tan băng”, Toyota Việt Nam (TMV) đã liên tục ra mắt, làm mới các sản phẩm, nhằm lôi kéo sự chú ý của khách hàng. Trong vòng chưa đầy 1 tháng, 5 mẫu xe mới đã và sẽ được TMV giới thiệu.

Toyota Yaris thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam

Hãng xe Nhật tạo nên cuộc cách mạng trong thiết kế nội thất chiếc hatchback hạng nhỏ bằng cách vứt bỏ gần như toàn bộ giá trị cũ và có xu hướng hiện đại hóa như xe Hàn.

Trường Hải sắp ra xe nhỏ giá dưới 300 triệu

Công ty ôtô Trường Hải sắp tung ra thị trường mẫu xe Kia Morning 2 chỗ lắp ráp trong nước. Khoác trên mình thiết kế của Kia Morning 2012 nhập khẩu loại 4 chỗ, mẫu xe mới có giá bán sau thuế 298 triệu đồng.

5. Tin “hot” khuyến mãi

Sau Honda, đến lượt Suzuki tung chiêu khuyến mãi “khủng”

Để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường xe máy Việt Nam, Suzuki vừa đưa ra chương trình khuyến mãi “khủng” đối với tất cả các dòng xe tay ga của hãng này.

Cơ hội mua xe Renault tại Việt Nam với lãi suất 0%

Từ ngày 06/08 đến hết ngày 30/09/2012, Công ty Auto Motors Việt Nam (AMV) sẽ phối hợp với Ngân hàng Phương Đông (OCB) giới thiệu chương trình khuyến mại mang tên “Mua xe Renault tận hưởng lãi suất 0%”.

Các hãng ôtô xe máy lại ồ ạt khuyến mại

Thị trường ôtô xe máy trong nước vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc và đó chính là nguyên nhân khiến các nhà sản xuất liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại nhằm giảm bớt gánh nặng hàng tồn kho.

Renault Việt Nam giảm giá bán xe

Nhân kỷ niệm 2 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Renault vừa đưa ra chương trình giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Koleos và Fluence.

6. Xôn xao chuyện cấm xe máy cũ

Sẽ cấm xe máy cũ?

UBND TP.HCM vừa giao Công an TP chủ trì phối hợp với một số ban ngành xây dựng dự thảo về quy chế tối thiểu cho lưu hành và niên hạn lưu hành xe môtô hai, ba bánh, xe gắn máy (kể cả xe điện).

Chùm ảnh: Xe máy quá hạn nhan nhản Hà Nội

Tp.HCM vừa có ý định cấm xe máy cũ, xe máy hết “đát”, xe quá hạn vì loại xe này còn quá nhiều và vẫn lưu hành. Ở Hà Nội cũng vậy, có nên cấm khi chúng đang chạy nhan nhản trên khắp các con phố.

7. Tin siêu xe tại Việt Nam

Maybach 62S và Phantom rồng “chạm mặt” tại Hà Nội

Hai mẫu siêu sang bị bắt gặp đứng gần nhau tại khu vực khách sạn Hilton, Hà Nội, và đều mang biển số Sài Gòn.

Sài Gòn: Rước dâu bằng siêu xe và môtô “khủng”

Một đám cưới tại Tp.HCM vừa gây được sự chú ý của người dân Sài thành khi đoàn rước dâu là một dàn xe Harley Davidson cùng nhiều siêu xe sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét