Tại châu Âu, Vespa PX trang bị động cơ hai thì xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, hệ thống đánh lửa điện tử CDI, xăng 95 và đạt tiêu chuẩn Euro 3. Khách hàng có thể chọn loại 125 hoặc 150 phân khối. Trọng lượng khô 97 kg, bình xăng 8 lít.
Huyền thoại Vespa PX chuẩn bị có mặt tại thị trường Việt Nam dưới dạng phân phối chính hãng. Có thể nói, với giới mê xe Vespa trong nước cũng như trên khắp thế giới, PX luôn được coi là một huyền thoại. Mẫu xe này bắt đầu được xuất xưởng từ cuối những năm 1970 và ngừng sản xuất năm 2007 do không đạt chuẩn khí thải Euro 3. Trong giai đoạn này, Piaggio đã bán được tổng cộng trên 3 triệu chiếc.
Mẫu xe mới vẫn giữ nguyên tính năng của dòng scooter cổ điển, cấu trúc khung đơn, dễ sử dụng, động cơ bền và chiếc bánh dự phòng rất dễ lắp. Ngoài ra, PX là mẫu Vespa duy nhất hiện còn sử dụng số tay bốn cấp gắn trên tay lái.
PX 2011 trang bị đồng hồ tốc độ mới với hai đơn vị đo lường là km/h và mph, đồng hồ xăng màu trung tính, cụm đèn báo được đặt gọn bên trong. Lưới tản nhiệt giữ nguyên phong cách kinh điển của những chiếc PX thế hệ trước. Cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế cổ điển, to và vuông vắn. Đèn chiếu hậu, đèn phanh và đèn bảng số được thiết kế nằm trong cụm đèn hậu này. Ở đằng sau, bộ phận giảm xóc được nối với hộp truyền động, giúp giảm xóc tối đa cho người sử dụng. Vespa PX sử dụng mâm (vành) 10 inchs và lốp (vỏ) kích thước 89 mm. Phanh đĩa trước 20 mm. Phanh sau là loại tang trống.
Dự kiến PX sẽ có mặt chính thức tại Việt Nam trong tháng 8 này và mức giá vẫn được giữ kín. >> Xem ảnh chi tiết Huyền thoại Vespa PX
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét