Với 2 dải sáng có màu sắc thay đổi thường xuyên dựa trên kỹ thuật lái xe của tài xế được bố trí đẹp mắt ở 2 bên đồng hồ đo tốc độ, hệ thống hỗ trợ Eco cho biết trạng thái sử dụng năng lượng của xe và hướng dẫn người lái vận hành xe một cách hiệu quả nhất. Honda Việt Nam cũng công bố Civic thế hệ mới có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn 10,7% so với thế hệ thứ 8.
Tuy không được đón chào “nồng nhiệt” như lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2006, nhưng Civic thế hệ mới vừa ra mắt lại có những điểm cải tiến khiến nó trở nên hấp dẫn hơn phiên bản cũ.
Điểm mù giảm nhiều do trụ A được cải tiến
Civic 2012 dựa trên thiết kế mono-form và có tính khí động học cao hơn mang lại kiểu dáng đậm chất thể thao. Điểm nhấn về ngoại thất là trụ A thiết kế mỏng hơn giúp tăng góc quan sát cho người lái. Honda Việt Nam cũng công bố Civic mới có thiết kế gầm phẳng mới góp phần làm giảm tiếng ồn của gió khi xe chạy. Đây là điểm nổi cải tiến nổi bật so với Civic thế hệ trước.
Đèn cốt bóng HID, choá cầu Giắc kết nối USB, AUX
Xe được trang bị bộ đèn cốt với bóng H.I.D, choá cầu có thể điều chỉnh góc chiếu sáng (đối với phiên bản 2.0) giúp người lái có thể tự tin hơn khi điều khiển xe vào buổi tối. Hệ thống cảm biến lùi cũng là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Civic 1.8AT và 2.0AT mới này.
Hệ thống hiển thị i-MID.
Về tiện nghi, điểm đáng chú ý là Honda Civic được tích hợp hệ thống hiển thị thông minh i-MID. Hệ thống này cho phép chủ sở hữu cá nhân hoá các kiểu hiển thị thông tin khác nhau theo nhu cầu thông qua màn hình LCD có kích thước 5 inch. Hệ thống nút điều khiển i-MID được bố trí trên vô lăng giúp người lái dễ dàng điều chỉnh, cài đặt các thông số hơn. Ngoài ra, kết nối USB, AUX cũng xuất hiện trên mẫu xe này.
Chế độ Econ.
Động cơ và hộp số tự động 5 cấp của Civic mới (phiên bản 1.8AT và 2.0AT) được thiết kế thêm chế độ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON. Đây là lần đầu tiên được trang bị thêm nút bấm Econ cho phép thay đổi một số hoạt động trên xe nhằm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Hệ thống điều khiển bướm ga điện tử được cải thiện cho việc thích ứng vào số và việc kiểm soát hoạt động của hệ thống điều hòa không khí dựa trên điều kiện thực tế, mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và chủ động trên mọi hành trình.
Túi khí bảo vệ bên sườn. Cảm biến lùi
Honda Civic 2012 vẫn sử dụng hệ thống khung gầm ACE cho phép kiểm soát tốt hơn lực va chạm phía trước xe và giảm chấn các va chạm với xe khác. Hệ thống túi khí được bố trí phía trước cho người lái và người ngồi kế bên, ngoài ra còn có 2 túi khí bên hông với hệ thống định vị người ngồi trong xe OPDS là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản. Trong khi hệ cân bằng điện tử (VSA) chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp nhất 2.0AT.
Civic thế hệ thứ 9 được bán tại Việt Nam với giá bán là 725.000.000 VNĐ cho phiên bản 1.8MT; 780.000.000 VNĐ cho phiên bản 1.8AT và 860.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.0AT (đã bao gồm VAT) với 5 lựa chọn về màu sắc bao gồm: Trắng ngà, Titan, Đen, Ghi xám và Ghi bạc.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét